Tải sách: Vị giám đốc một phút

Tải sách: Vị giám đốc một phút

Vị Giám Đốc Một Phút kể về quá trình tìm kiếm và tích lũy về những kinh nghiệm quản lý của một chàng trai trẻ vừa tốt nghiệp đại học. Hành trình tìm kiếm ròng rã trong nhiều năm. Trong suốt hành trình trên, anh đã chứng kiến nhiều cách quản lý khác nhau nhưng vẫn chưa tìm ra người và nơi mình mong được gặp mãi cho đến khi anh gặp được một vị giám đốc rất đặc biệt - Vị Giám Đốc một phút - người thành công thật sự trong cương vị của mình với phương pháp làm việc chỉ gói gọn trong vòng một phút nhưng rất hoàn hảo, vừa tạo hiệu quả công việc cao nhất, vừa xây dựng được một môi trường làm việc thân thiện giữa các nhân viên với nhau.

Nhờ áp dụng những bí quyết hữu ích từ Giám Đốc một phút, chàng thanh niên trẻ đã tìm ra phương cách quản lý cho riêng mình và anh cũng sớm trở thành vị Giám Đốc một phút.

Khi chỉ nhìn vào tựa đề, hẳn không ít người sẽ nghĩ cuốn sách này chỉ dành cho những người làm công việc quản lý, nhưng thật ra, ý nghĩa và giá trị thực chất của nó có thể ứng dụng trong nhiều mặt của cuộc sống.
Trong công việc sau khi áp dụng ba bí quyết một phút, bạn sẽ cảm thấy thích thú với công việc hơn và ít căng thẳng hơn, sự nghiệp sẽ được thăng tiến hơn. Ở môi trường gia đình, bạn có thể vận dụng ba “bí quyết một phút” để thu được những kết quả rất khả quan như giúp các con của bạn biết tự quản cuộc sống tốt hơn, giúp vợ hoặc chồng của bạn có cách cư xử tốt hơn.


Những ý tưởng bổ ích trong "Vị giám đốc một phút" đã nhanh chóng lan rộng và được hàng triệu giám đốc, những nhà quản lý trong danh sách 500 tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới của Tạp chí Fortunecũng như các doanh nghiệp khắp thế giới đã và đang ứng dụng những kinh nghiệm quản lý quý báu trong cuốn sách này.

Cuốn sách bé nhỏ này đã làm được những điều lớn lao thật đáng ngạc nhiên - đã làm tăng năng suất, hiệu quả trong công việc và những thành tích, tiến bộ đối với từng cá nhân cũng như đối với các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới như Toyota, Toshiba, Doughnut, Wells Fargo, Sony Corp, Victoria’s Secret, Yellow Pages, Abbot Labs, Foodmaker, Hilton Hotels, Bayer Corporation…Charles Lee, Chủ tịch công ty Verizon đã viết: “Sau ngần ấy năm, tôi vẫn cầm đến cuốn sách "Vị giám đốc một phút" trong những phút giây rãnh rỗi hiếm hoi nhằm ôn lại những kỹ thuật quản lý của mình. Cho đến lúc này, tôi chưa tìm thấy một cuốn sách nào có những lời hướng dẫn quản lý con người tốt hơn và dễ sử dụng hơn cuốn sách này”.

"Vị Giám đốc một phút "là một câu chuyện thú vị, dễ đọc và ngắn gọn, thể hiện ba bí quyết rất thiết thực: Mục tiêu một phút, một phút khen ngợi và một phút khiển trách đã liên tục xuất hiện trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất trong hơn hai thập kỷ qua và trở thành một hiện hiện tượng toàn cầu. Bất cứ ai làm công tác quản lý cũng đều biết đến cuốn sách "Vị giám đốc một phút cũng như giá trị to lớn của nó".
Đây cũng là món quà độc đáo, ý nghĩa để bạn dành tặng bạn bè, đồng nghiệp và người thân."Vị giám đốc một phút" của tác giả Spencer Johnson và Ken Blanchard đã thật sự trở thành hiện tượng toàn cầu trong những năm gần đây.

LINK TẢI

Xem thêm:
Đánh giá của bạn về bài viết này?

Hữu ích cho thạc sĩ, nghiên cứu sinh